5 เคล็ดลับสำหรับสร้างเว็บไซต์ธุรกิจ

โดย: voicelessmistak [IP: 115.87.121.xxx]
เมื่อ: 2017-06-11 16:04:16
เมื่อธุรกิจออนไลน์บูมอิฐและอิฐ - และปูน - ธุรกิจกำลังเดินออกไป หากคุณมีธุรกิจท้องถิ่นคุณสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและเพิ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้โดยการเพิ่มเว็บไซต์ที่เหมาะสม ต่อไปนี้คือเคล็ดลับที่จะช่วยคุณในการสร้างเว็บไซต์ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จบัญชีการแสดงผลครั้งแรก

การศึกษา มหาวิทยาลัยมิสซูรีวิทยาศาสตร์แสดงให้เห็นว่าผู้เข้าชมใช้เวลาน้อยกว่าสองในสิบของวินาทีเพื่อสร้างความคิดเห็นเกี่ยวกับ บริษัท หรือแบรนด์ของคุณเมื่อไปที่เว็บไซต์ของคุณ ซึ่งหมายความว่าไซต์ธุรกิจของคุณควรดึงดูดความสนใจด้วยสายตาขณะที่ใช้งานง่ายในเวลาเดียวกัน การออกแบบล้าสมัยที่มีสีปะทะหรือโหลดช้าอาจสะท้อนถึงแบรนด์ของคุณได้ไม่ดี - โชคดีที่ง่ายกว่าที่เคยในการสร้างเว็บไซต์ธุรกิจที่เนียนขึ้นด้วยผู้สร้างเว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายมากมายเช่น Wordpress, Squarespace และ Wix Wordpress เป็นหนึ่งในรายการโปรดของฉันเพราะมีหลากหลายมากกับพันฟรีธีมและฟรี ไม่ว่าคุณจะเลือกตัวสร้างเว็บไซต์ใดบ้างที่มีคำแนะนำการสอนและ พร้อมสำหรับการสร้างเว็บไซต์ ที่สามารถช่วยคุณวางแผนและสร้างเว็บไซต์แรกของคุณได้เลือกโฮสต์เว็บที่เชื่อถือได้

หนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่คุณจะต้องทำเมื่อพูดถึงการสร้างเว็บไซต์ธุรกิจคือการเลือกโฮสต์ที่มั่นคงด้วยช่วงเวลาที่น่าเชื่อถือและการบริการลูกค้าที่มั่นคง การหยุดทำงานบ่อยครั้งหมายถึงผู้เข้าชมและรายได้ที่ลดลงสำหรับธุรกิจของคุณ การบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญมากเนื่องจากอาจทำให้เสียเวลารอสักสองสามชั่วโมงหรือแม้แต่เลวร้ายยิ่งกว่าหนึ่งวันเพื่อรับการตอบกลับ อ่านบทวิจารณ์พื้นที่ออนไลน์เพื่อหา เว็บโฮสติ้งที่เชื่อถือได้และรวดเร็ว ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณสร้างความประทับใจกับผู้เข้าชม ฟรีดำเนินการวิจัยคำหลัก
การวิจัยคำหลักที่บริษัททำ SEOเหมาะสมเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณต้องการจัดอันดับได้ดีในเครื่องมือค้นหา ตัวอย่างเช่นหากคุณเป็นทนายความคดีอาญาใน Los Angeles คุณอาจต้องการกำหนดเป้าหมาย "ทนายความคดีอาญา Los Angeles" และคำหลักที่เชื่อมโยงกับเมืองและพื้นที่โดยรอบ เครื่องมือเช่น Ahrefs หรือ เครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google สามารถให้ปริมาณการค้นหาโดยรวมรวมทั้ง "ความยากลำบากของคำหลัก" สำหรับคำหลักเฉพาะเจาะจง ฟรีสร้างหน้าบริการ
สร้างหน้าบริการกำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์ที่อธิบายถึงบริการต่างๆที่ธุรกิจของคุณมีให้ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยที่ให้บริการ balayage การตัดผมและส่วนขยายที่คุณอาจต้องการสร้างหน้าเว็บที่แสดงรายละเอียดแต่ละบริการ คุณอาจต้องการให้ข้อมูลการกำหนดราคาข้อมูลที่จอดรถและลิงก์ไปยังบทวิจารณ์ทางธุรกิจของคุณเกี่ยวกับ Yelp ฟรีบนหน้าเว็บ & amp; Off-Page SEO


เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณอันดับดีคุณจะต้องเหมาะสมในหน้าและ SEO off - page ซึ่งหมายความว่าการเพิ่มประสิทธิภาพหัวเรื่อง H1 แท็กชื่อและโรยหน้าในคำหลักที่เกี่ยวข้องในเนื้อหาของคุณโดยไม่ต้องเป็นสแปมมากเกินไป การสร้างลิงก์นอกอาคารสำหรับธุรกิจในท้องถิ่นสามารถรวมไว้ในไดเรกทอรีในท้องถิ่นเช่น Yelp และ Superpages นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาไดเรกทอรีธุรกิจท้องถิ่นในท้องถิ่นหรือเฉพาะของคุณ
การสร้างเว็บไซต์ธุรกิจอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่ก็มีความจำเป็นเนื่องจากผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อสินค้าทางออนไลน์มากกว่าที่เคยเป็นมา อยู่ข้างหน้าของเส้นโค้งโดยการตั้งค่าเว็บไซต์ธุรกิจของคุณอย่างถูกต้องและคุณจะเก็บเกี่ยวผลตอบแทน ฟรี




ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 164,887