รับสมัครงานคนพิการ จำนวน 2 อัตรา

โดย: Rung [IP: 49.49.241.xxx]
เมื่อ: 2017-09-18 11:49:15
** รับสมัครงานคนพิการ...ด่วน จำนวน 2 อัตรา**



มีความประสงค์ที่จะรับพนักงาน คนพิการ เพื่อร่วมงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ การจัดการทั่วไป

รับคนพิการร่างกาย - เดินได้ทำงานธุรการ ลักษณะงาน คีย์ข้อมูล คิดบัตรตอก และอื่นๆ

คุณสมบัติผู้สมัคร

ประเภทความพิการ : พิการทางร่างกาย หรือการเคลื่อนไหว สามาเดินได้ ไม่ใช้ไม้เท้า

ีวุฒิการศึกษา : ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่าขึ้นไป

เพศ : ไม่จำกัดเพศ

อายุ : 20 - 35 ปี

ประสบการณ์ทำงาน : 1 ปี

สามารถใช้โปรเเกรม MS Office (Word, Excel) ได้ เป็นอย่างดี



รายละเอียดงาน

ทำงาน 9.00 - 18.00 น. หยุดเสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์



สวัสดิการ

- ประกันชีวิต

- ประกันสังคม

- ประกันสุขภาพ



เอกสารหลักฐานที่ใช้ในการสมัคร

- สำเนาบัตรประชาชน

- สำเนาทะเบียนบ้าน

- วุฒิการศึกษา

- บัตรประจำตัวคนพิการ

- รูปถ่าย 2 นิ้ว 1 รูป



การรับสมัคร

- โทรสอบถามเบื้องต้นก่อน

- หากผ่านการสัมภาษณ์เบื้องต้น คุณสมบัติตรงตามที่บริษัทฯต้องการ

- เข้ามาสัมภาษณ์ที่ออฟฟิศ และทดสอบทักษะ คอมพิวเตอร์

- หากผ่าน ต้องมีการสัมภาษณ์กับผู้บริหาร และจะแจ้งผลให้ทราบทางโทรศัพท์ภายใน 7 วัน



ติดต่อ : 085-179-2124

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 164,888